TẦM QUAN TRỌNG CỦA HỆ THỐNG GIẶT LÀ TRONG BỆNH VIỆN

Tại sao hệ thống giặt là lại là một yêu cầu trong Bệnh viện và cơ sở chăm sóc sức khỏe ?

Hệ thống giặt là cho bệnh viện và cơ sở y tế

Hệ thống giặt là cho bệnh viện và cơ sở y tế

1. Có thể giặt tất các các đồ vải đang được sử dụng của Bệnh viện.

Giặt là tại chỗ có thể xử lý tất cả các nhu cầu vải sạch của Bệnh viện và các trung tâm chăm sóc sức khỏe một cách đơn giản.
Máy giặt vắt có thể xử lý áo bệnh nhân, đồ ngủ và trang phục cá nhân, người chăm bệnh nhân, khăn, ga trải giường, vỏ nệm, chăn, gối, cộng với các mặt hàng như đồng phục nhân viên, túi bọc và kể cả giẻ lau. Nhiều loại thảm và màn cũng có thể được xử lý trong một máy giặt đặc thù.

2. Nâng cao hình ảnh, tính chuyên nghiệp của Bệnh viện

Nhiều Bệnh viện, các trung tâm y tế đã nâng cao hình ảnh của họ về chất lượng và làm sáng môi trường của họ, thông qua lựa chọn vải cho các nhu cầu sử dụng. Tất cả mọi thứ từ vải lanh đến rèm đều có thể được lựa chọn và xử lý trong thiết bị Giặt là công nghiệp.

3. Nâng cao nhu cầu sử dung và giảm hàng tồn đối với đồ vải.

- Một máy giặt tại chỗ có thể chủ động xử lý đồ và tăng việc sử dụng đồ của Bệnh Viện, giảm vấn đề liên quan đến tồn kho đồ bẩn.
- Việc chủ động được đồ vài sạch sẽ bỏ qua được bước giao nhận hàng hóa khi sử dụng đến dịch vụ giặt là công nghiệp bên ngoài.
- Khăn, ga trải giường và quần áo của bệnh nhân có thể được giặt ngay sau khi sử dụng và sẵn sàng một lần nữa sau khoảng một giờ nếu cần thiết.
- Hàng tồn chờ xử lý nhỏ hơn có nghĩa là ít hơn không gian lưu trữ và nhiều tiền hơn để đầu tư vào nơi khác. Giảm thiểu vấn đề về nhiễm khuẩn và sự lây lan về các bệnh truyền nhiễm

4. Giảm nguy cơ thiếu đồ vải sử dụng bị gây ra do các nhà cung cấp dịch vụ giặt.

- Giặt là tại chỗ loại bỏ các tình huống thiếu đồ vải sử dụng, mà nguyên nhân là do các yếu tố ngoại cảnh gây ra từ các nhà cung cấp dịch vụ giặt là công nghiệp. Nó cung cấp cho bạn các đồ ga trải giường, khăn tắm, áo choàng bệnh nhân và đồ của người chăm sóc một cách nhanh nhất. Điều này đặc biệt quan trọng trong những ngày cuối tuần và ngày lễ khi dịch vụ bên ngoài không có sẵn.

5. Kiểm soát chất lượng, an toàn về nhiễm khuẩn.

Giặt là tại chỗ đảm bảo xử lý chất lượng vì bạn đang kiểm soát nó, bạn sử dụng các quy định quy chuẩn của ngành. Bạn có thể kéo dài tuổi thọ của đồ vải bằng cách sử dụng một công thức giặt riêng biệt cho mức độ cụ thể của từng loại vải.

Việc sử dụng giặt là tại chỗ sẽ thiết lập được quy trình giặt có sử dụng nhiệt độ cao để diệt khuẩn, việc này sẽ không kiểm soát được  nếu bạn sử dụng dịch vụ giặt là bên ngoài. Hầu hết các thiết bị giặt công nghiệp đều có chế độ tạo nhiệt để kiểm soát nhiễm trùng và rất quan trọng.

Các Quy trình giặt là trong bệnh viện

Các Quy trình giặt là trong bệnh viện 

Những điều cần thiết cho một khu giặt là của Bệnh Viện 

1. Thiết bị

Quản lý và vận hành một hệ thống giặt là tại chỗ rất đơn giản. Máy giặt-vắt, máy sấy, bồn ngâm tẩy, bàn gấp, và nguồn cung cấp nói chung là tất cả những gì bạn cần. Thông thường, các dịch vụ cấp điện, nước hiện có của một Bệnh Viện là đủ, Giặt Là tại chỗ về cơ bản là một phần mở rộng của các dịch vụ hiện tại của bạn.
- Một máy giặt vắt đồng bộ với một hồ sơ theo dõi để kiểm soát số lượng và chất lượng đồ giặt, mang lại hiệu quả giặt là chuyên nghiệp. Nó sẽ tối ưu hóa tốt hơn nước và xà phòng, cải thiện chất lượng giặt và xử lý  đồ cồng kềnh, và tiết giảm chi phí vận hành.
- Tốt nhất nên mua một chiếc máy có công suất lớn, cung cấp khả năng giặt đồ chẳng hạn như ga giường, chăn, và giẻ lau chùi.
- Máy sấy có thể sử dụng gas, hơi nước hoặc nhiệt điện (tùy từng vùng). Để khô nhanh hơn và ít hơn
nhăn của vật liệu polyester.. nên sử dụng Máy sấy công nghiệp có công suất lớn hơn một chút so với giặt-vắt.
- Một khu vực để gấp là cần thiết. Một bàn thao tác đủ lớn cho tất cả các loại đồ. Sau khi gấp, các mặt hàng chỉ đơn giản là phải được lưu trữ.



Lựa chọn thiết bị giặt sáy trong Bệnh Viện

2. Không gian

Giặt là  tại chỗ không cần nhiều không gian. Một phòng thiết bị hoặc một phòng lưu trữ vải lanh hiện có là đủ cho nhiều cơ sở. Một căn phòng không hiệu quả cho việc phục vụ bênh nhân với vị trí kém cũng có thể được sử dụng làm phòng giặt hoặc sự kết hợp của các phòng này có thể được sử dụng trong một cơ sở quy mô lớn. Một hệ thống giặt là công nghiệp lớn hơn có thể phục vụ liên kết các cơ sở gần nhau. Bộ phận tư vấn giải pháp về nhà giặt của các nhà cung cấp thiết bị phải có sự chuẩn bị đặc biệt bản vẽ bố trí cho các hệ thống phụ trợ và quy trình theo đúng tiêu chuẩn 1 chiều.
Khu giặt là trung tâm ý tế cấp huyện

Khu giặt là trung tâm ý tế cấp huyện

Khu nhà giặt cho bệnh viện Thu Cúc
Khu nhà giặt cho bệnh viện Thu Cúc

3. Nhân công 

Trong một số Cơ sở y tế không cần thuê thêm nhân công ở khu vực giặt là này. Nhân viên dọn phòng và bảo trì hiện có có thể xử lý đồ giặt trong những phần chậm hơn trong ngày. Thiết bị dễ vận hành là điều cần thiết để duy trì chất lượng phù hợp và sản xuất. Các người vận hành chỉ cần cho đồ vào máy, nhấn nút để chọn công thức, nhấn nút khởi động và có thể tiếp tục với các nhiệm vụ khác vì máy không cần phải chú ý nhiều hơn.
Nhân sự vận hành khu giặt là thường đa năng

Cám ơn các bạn đã quan tâm đến  nội dung này ! Nếu cần chi tiết hơn xin vui lòng để lại thông tin và yêu cầu. Rất săn sàng để tư vấn chia sẻ kinh nghiệm.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét