TIỆM GIẶT SẤY CÔNG NGHIỆP TẠI THANH HÓA SỬ DỤNG MÁY GIẶT MÁY SẤY HÀN QUỐC

The One Việt Nam là đơn vị tiên phong tại Việt Nam nhập khẩu các thiết bị giặt là công nghiệp của Hàn Quốc phân phối tại thị trường Việt Nam. The One Việt Nam đã cung cấp thiết bị cho tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Tại Thanh Hóa, chúng tôi đã tư vấn và lắp đặt cho rất nhiều đơn vị như Bệnh viện 71 Trung Ương, Trung tâm điều dưỡng và phục hồi chức năng Bộ tài nguyên Môi trường, Trung tâm điều dưỡng và sơ cấp cứu Chữ Thập Đỏ, Công ty trách nhiệm hữu hạn Á Châu, Công ty cổ phần SEMEC Nghi Sơn, Công ty TNHH Ivory Việt Nam, Công ty cổ phần Dạ Lan, Công ty cổ phần xây dựng Thanh Vân, Doanh nghiệp tư nhân du lịch thương mại Thanh Long, Khách sạn Biển Đợi Sầm Sơn, Resort Hải tiến.....và rất nhiều xưởng giặt, tiệm giặt.

Hiện nay, đầu tư mô hình tiệm giặt đang được nhiều người quan tâm bởi vì chi phí đầu tư tài chính không cần nhiều, mang lại thu nhập rất tốt và ổn định, tính rủi ro rất thấp. Rất nhiều tiệm giặt đã gặt hái thành công sau một thời gian ngắn khai trương. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn tiệm giặt của nhà anh Tâm tại huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa.



1. Chuẩn bị mặt bằng

Nhà anh Tâm muốn mở tiệm giặt ngay tại tầng 1 của ngôi nhà anh ở. Với diện tích tầng 1 rất rộng, ngoài khu bàn tiếp khách, khu cầu thang, khu vực bán hàng chăn ga gối đệm, khu vệ sinh thì diện tích còn trống khoảng hơn 30m2. Với diện tích này hoàn toàn đủ để phân loại đồ và đặt thiết bị máy giặt, máy sấy. Khu tẩy điểm sẽ thao tác bên trong khu vệ sinh.


2. Chuẩn bị điện nước

a. Chuẩn bị điện 3 pha:

Với lợi thế nhà mặt đường nên việc kéo điện 3 pha từ cột vào điểm đấu nối thiết bị rất thuận tiện. Sau khi được nhân viên của The One Việt nam tư vấn và gửi bản vẽ thiết kế lắp đường điện thì việc kéo điện 3 pha tới vị trí đấu nối vào thiết bị lại càng đơn giản.
Điện 3 pha được kéo đến tủ điện gần vị trí thiết bị


b. Đường nước:

Với lợi thế téc nước lắp đặt trên sân thượng của nhà 3 tầng, nên áp lực nước rất mạnh, đảm bảo cho yêu cầu cấp nước cho máy giặt tốt. Kết hợp với hướng dẫn và thiết kế của nhân viên tư vấn nên việc anh Tâm chuẩn bị đường nước cấp cho máy giặt cũng không gặp khó khăn gì.

3. Phương án thiết bị cho tiệm giặt:

Với một tiệm giặt cơ bản và mở mới chỉ cần 2 thiết bị cơ bản bao gồm:
Máy sấy công nghiệp công suất trong khoảng 23 đến 35 kg/mẻ giặt.
Máy sấy công nghiệp công suất trong khoảng 25 đến 45 kg/mẻ giặt.
Theo sự tư vấn của nhân viên The One Việt Nam, căn cứ vào nhu cầu thị trường tại thị trấn Triệu Sơn, Thanh Hóa, căn cứ tài chính của gia đình, anh Tâm quyết định đầu tư cắp máy Paros của hãng HS CLEANTECH nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc với máy giặt Paros HSCW - E35 và máy sấy Paros HSCD - E45.

Kỹ thuật The One lên hàng máy sấy Paros HSCD-E45
Kỹ thuật The One lên hàng máy giặt Paros HSCW - E35
Kỹ thuật The One Việt Nam vận chuyển thiết bị từ kho Hà Nội vào điểm lắp đặt tại Triệu Sơn, Thanh Hóa, hạ hàng từ xe vận chuyển đưa vào vị trí lắp đặt, rồi tiến hành lắp đặt, tiến hành chạy thử, hướng dẫn vận hành, bàn giao thiết bị trong khoảng thời gian tổng cộng gần hai ngày.

Thiết bị sau khi lắp đặt xong đang vận hành chạy thử
Sau khi lắp đặt, kỹ thuật The One tiến hành cài đặt chương trình, vận hành chạy thử thiết bị, hướng dẫn vận hành cho gia đình anh Tâm, trong quá trình đó máy hoạt động tốt. Sau đó kỹ thuật The One bàn giao thiết bị và anh Tâm đã nghiệm thu.


Tuy nhiên do đường thoát hơi của máy sấy khá dài, ống thoát hơi dạng giấy bạc hơi mỏng so với yêu cầu thực tế nên sau đó anh Tâm đã thay ống thoát hơi đó bằng vật liệu inox cho chắc chắn hơn.
Sau khi tiệm giặt nhà anh Tâm khai trương và đi vào hoạt động, giặt cho bà con dân sinh khu vực xung quanh được một tháng, kỹ thuật The One có đến kiểm tra kỹ thuật cho thiết bị.

Và dưới đây là hình ảnh nhân viên The One ghi lại trong lần qua thăm tiệm giặt anh Tâm dịp gần nhất sau 4 tháng khai trương:

Tiệm giặt Tâm Tuyết tại Triệu Sơn, Thanh Hóa


Chỉ sau bốn tháng khai trương nhưng tiệm giặt Tâm Tuyết tại Triệu Sơn, Thanh Hóa sử dụng máy giặt HS CLEANTECH dòng Paros nhập khẩu của Hàn Quốc đã nhận rất nhiều đồ của bà con dân sinh khu vực xung quanh như chăn, ga, gối, rèm, thú bông...hay đồ chăn xe khách giường nằm, vỏ bọc ghế xe khách, phông rèm của các đơn vị tổ chức cưới hỏi sự kiện....Và khách hàng  khi nhận lại đồ đều thấy đồ thơm tho, tơi xốp, mềm mại... cho nên khách hàng rất hài lòng với dịch vụ tại tiệm giặt này. Thực tế nhiều khách đã bất ngờ vì trước khi giặt có những chiếc gối đã mốc đen, nhưng sau khi nhận lại đồ thì thơm tho, trắng sáng. Chắc chắn thời gian tới tiệm giặt gia đình anh Tâm sẽ ngày càng đông khách hơn nữa.

Nếu bạn đang có kế hoạch, hay đang muốn tìm hiểu để mở tiệm giặt xin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và được mua máy giặt công nghiệp với giá tốt nhất!

CÔNG TY MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP THE ONE

Văn phòng phía Bắc: Tầng 8, tòa nhà SacomBank, Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng phía Nam: Số 43 đường Quách Giai, Phượng Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Showroom: Lô A2, đường CN6, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tổng kho: Hamatra — Gần Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Mê Linh, Hà Nội

LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁN HÀNG :

Hotline:   0902 195 298  Mr. Mạnh (24/7)

 — Email: duymanh.theonejsc@gmail.com


Đăng nhận xét

0 Nhận xét