Cung cấp máy giặt công nghiệp cho trường học

The One là đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp cho trường học. Thiết bị này được các trường học quan tâm đầu tư để nâng cao chất lượng phục vụ và chăm sóc sức khỏe học sinh.



Giáo dục được xác định là vấn đề có tầm chiến lược lâu dài trong việc phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao cho đất nước. Với mục tiêu giúp học sinh phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành nhân cách tốt và chuẩn bị cho hành trang bước vào hội nhập. Ngoài việc chú trọng vào chất lượng đào tạo, các trường còn tích cực đầu tư các trang thiết bị hiện đại để đáp ứng cho việc chăm sóc cho học sinh được chu đáo và sạch sẽ.

Ngoài việc đổi mới phương thức giáo dục, nhiều nhà trường còn đầu tư hệ thống máy giặt công nghiệp đáp ứng việc nâng cao chất lượng chăm sóc học sinh - một trong những sự đầu tư lớn và hiệu quả thiết thực. Bởi với lượng học sinh, cán bộ – giáo viên – nhân viên trong trường, việc đầu tư máy giặt công nghiệp cho trường học là để đảm bảo và duy trì sự sạch – thơm trước khi được đem vào sử dụng, phục vụ cho nhu cầu dạy và học, tất cả đồ vải của nhà trường đều được vệ sinh thường xuyên và liên tục

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp máy giặt công nghiệp cho trường học, The One Việt Nam nhận thấy nhu cầu ở phân khúc này rất lớn bởi những lý do sau:

- Chủ trương tăng cường chất lượng chăm sóc đào tạo học sinh là một trong những điều mà các trường đào tạo luôn chú trọng. Trong đó, đầu tư cơ sở vật chất theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa là điều các trường luôn hướng tới.

- Với lượng học sinh – cán bộ - giáo viên – nhân viên phục vụ trong trường, lượng đồ giặt của một trường mầm non luôn phải đảm bảo sự sạch sẽ và thơm tho nhất.

- Khối lượng đồ vải sử dụng trong trường mầm non là rất lớn: mành rèm, đồng phục, chăn, gối, khăn, đồng phục học năng khiếu….

- Việc giặt ủi và duy trì sự sạch sẽ cho khối lượng đồ giặt khổng lồ luôn là bài toán làm đau đầu những nhân viên phục vụ ở đây bởi việc giặt ủi còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: thời tiết, chi phí, nhân công….



Chính vì thế, nhu cầu sử dụng máy giặt công nghiệp cho trường học là rất lớn, bởi những lợi ích không thể phủ nhận nếu nhà trường trang bị hệ thống máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp. Ngoài việc chủ động giặt ủi nhanh chóng với khối lượng lớn, đảm bảo chất lượng giặt là, nhà trường sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí cho giặt ủi. 

Ngoài những lợi ích được hưởng từ sản phẩm, việc đặt mua máy giặt công nghiệp cho trường học từ The One Việt Nam – đơn vị nhập khẩu và trực tiếp phân phối máy giặt công nghiệp cho trường học ở Hà Nội và toàn quốc, nhà trường sẽ được hưởng thêm từ chúng tôi những lợi ích sau:

- Được nhân viên The One Việt Nam tư vấn tận tình về loại máy phù hợp với mức độ sử dụng.

- Được nhân viên lắp đặt của The One Việt Nam xuống trường tư vấn về cách lắp điện – nước.

- Được hưởng giá sản phẩm ưu đãi và hợp lý nhất bởi The One Việt Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp, không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào.

- Được hưởng chất lượng giặt ủi tốt nhất (Chất lượng giặt sạch, giặt nhanh, nhiều chế độ giặt, tiết kiệm điện nước và hóa chất giặt….) từ những sản phẩm hiện đại, tiên tiến nhất mà The One Việt Nam nhập khẩu về từ những nước phát triển trên thế giới: EU, Mỹ, Hàn, Nhật…

- Được đội ngũ nhân viên lắp đặt có trình độ và kinh nghiệm lắp đặt lâu năm hướng dẫn vận hành, xử lý máy.

- Được hưởng chế độ bảo hành, bảo trì chu đáo từ The One Việt Nam.
Việc đầu tư mua máy giặt công nghiệp cho trường học là một điều vô cùng cần thiết và là một sự đầu tư hiệu quả cho cả các trường dân lập và công lập.

The One Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp máy giặt công nghiệp cho trường học, hy vọng được đồng hành cùng với quý trường.

Hotline liên hệ: 0902.195.298 - Mr Mạnh

Đăng nhận xét

0 Nhận xét