Hướng dẫn cách tự bảo dưỡng máy giặt công nghiệp tại nhà

Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tự bảo dưỡng những bộ phận cơ bản của máy giặt công nghiệp để bạn có thể tự mình bảo dưỡng mà không cần đến thợ hay chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp.
Với người dùng máy giặt công nghiệp, việc đảm bảo cho hệ thống máy móc vận hành ổn định, liên tục rất quan trọng. Thế nên, việc bảo dưỡng hệ thống máy giặt sấy theo định kỳ sẽ giúp kịp thời khắc phục những lỗi phát sinh của hệ thống, đảm bảo việc giặt sấy quần áo ổn định nhất, cho chất lượng tốt nhất

 Bảo dưỡng máy giặt công nghiệp đúng cách để hạn chế những lỗi phát sinh

1. Vệ sinh màng lọc của bộ điều khiển.

- Đối với máy giặt chạy nhiều cấp vận tốc mà có bộ điều khiển bằng biến tần thì việc vệ sinh bộ phận màng lọc cần phải thực hiện hàng tuần. 

- Thông thường, để tháo màng lọc, cần phải mở nắp nóc máy. Tháo cần gạt màng lọc và kéo theo chiều thẳng đứng để đưa màng lọc ra ngoài.

- Khi rửa màng lọc, cần rửa bằng nước ấm để loại bỏ những bụi bẩn sau đó phơi khô. Nên sử dụng máy hút bụi để có thể loại bỏ tối đa bụi bẩn trong kẽ, lỗ nhỏ của màng lọc.

Lưu ý: 

- Với máy giặt công nghiệp, nếu đèn báo hiệu của màng lọc sáng, có nghĩa là bạn nên vệ sinh màng lọc ngay lập tức, sau đó ấn nút điều chỉnh reset lại đèn.

- Việc vệ sinh kém hay không chú ý tới đèn báo hiệu, hoặc reset đèn báo nhiều lần sẽ làm giảm tuổi thọ cho bộ điều khiển của máy.

- Tháo và lắp màng lọc phải thực hiện đúng cách để máy có thể làm mát tốt nhất, tránh việc tháo lắp sai cách sẽ làm hư hỏng bộ phận.


 Kiểm tra các lỗi rò rỉ (hở) của máy giặt công nghiệp là rất cần thiết

2. Kiểm tra các lỗi rò rỉ (hở) của máy giặt công nghiệp.

- Kiểm tra chốt khóa cửa để đảm bảo độ kín nhất định của máy, tránh trường hợp bị hở, rò rỉ nước, hóa chất.

- Kiểm tra và vệ sinh gioăng cao su (nệm) của máy giặt công nghiệp để đảm bảo loại bỏ những vết bẩn bám lại trong quá trình giặt, tránh làm ảnh hưởng tới chất lượng đồ giặt trong quá trình vận hành máy.

- Kiểm tra hệ thống cấp điện, nước vào máy, đảm bảo không bị rò rỉ và tránh trường hợp bị chuột cắn làm hư hại, ảnh hưởng tới an toàn của người dùng và máy móc.

- Kiểm tra kỹ hệ thống van xả để đảm bảo sự hoạt động bình thường và ổn định, không xảy ra trường hợp bị tắc van.

Việc bảo dưỡng và bảo trì, kiểm tra định kỳ sẽ giúp cho bạn giảm thiểu được chi phí hỏng hóc, đảm bảo quá trình vận hành của máy được ổn định, bền bỉ, từ đó sẽ giúp cho hoạt động của cơ sở được liên tục và không bị gián đoạn bởi những sự cố phát sinh.

The One Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp máy giặt công nghiệp chính hãng với nhiều chế độ khuyến mại, bảo hành bảo trì đầy đủ và lâu dài. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa các thiết bị giặt sấy công nghiệp uy tín, nhanh chóng. Nếu có nhu cầu về máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp, máy là lô công nghiệp các loại hay dịch vụ bảo dưỡng hay sửa chữa các thiết bị giặt sấy là, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số: 0902.195.298 - Mr Mạnh

Đăng nhận xét

0 Nhận xét