Nghiệm thu dây chuyền giặt là cho xưởng giặt tại Đà Nẵng

Chúng tôi tiến hành cung cấp, lắp đặt, nghiệm thu và bàn giao dây chuyền giặt là công nghiệp cho xưởng giặt tại thành phố Đà Nẵng.

Đà Nẵng là một thành phố trực thuộc trung ương, nằm trong vùng Duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam, là thành phố trung tâm và lớn nhất khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Thành phố Đà Nẵng là thành phố tổng hợp đa ngành, đa lĩnh vực; trung tâm chính trị - kinh tế - xã hội với vai trò là trung tâm công nghiệp, tài chính, du lịch, dịch vụ, văn hóa, giáo dục - đào tạo, y tế chất lượng cao, khoa học - công nghệ, khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo của khu vực Miền Trung - Tây Nguyên và cả nước; trung tâm tổ chức các sự kiện tầm khu vực và quốc tế. Thành phố Đà Nẵng đóng vai trò hạt nhân, quan trọng trong Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, đồng thời cũng là một trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương ở Việt Nam, đô thị loại I, trung tâm cấp quốc gia, cùng với Hải Phòng và Cần Thơ.

Với ngành du lịch tại Đà Nẵng đang phát triển vượt bậc, được ví như ngành công nghiệp không khói. Những năm gần đây, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng mọc lên với tốc độ chóng mặt. Kéo theo ngành giặt là công nghiệp nơi đây cũng phát triển mạnh mẽ. Và The One Việt Nam tự hào là đơn vị uy tín tư vấn dây chuyền giặt là công nghiệp cho các xưởng giặt tại thành phố Đà Nẵng.

The One Việt Nam nghiệm thu dây chuyền giặt là tại Đà Nẵng


Các thiết bị chính trong một xưởng giặt là:


Tùy mức đầu tư, quy mô của xưởng giặt là và độ chuyên nghiệp mà thành phần thiết bị và số lượng thiết bị cho một xưởng giặt là cũng thay đổi.

Nhìn chung, các loại thiết bị cần thiết cho nhu cầu máy giặt là hạng trung bao gồm:

1) Máy giặt ướt công nghiệp

2) Máy sấy công nghiệp

3) Máy giặt khô công nghiệp

4) Máy thổi form.

5) Bộ bàn là hơi tay, cầu là dập.

6) Máy tẩy vết bẩn (tẩy điểm).

Đặc điểm máy giặt lồng treo Cleantech công nghệ Nhật Bản được các xưởng giặt tin dùng:


- Áp dụng công nghệ treo tối tân hàng đầu thế giới MFS chịu va đập tối đa KHÔNG cần đổ bệ - giúp thiết bị có sự cân bằng và bền vững tốt hơn so với những sản phẩm cùng loại.
- Sử dụng công nghệ biến tần tiên tiến, điều chỉnh hoạt động động cơ vận hành ổn định, trơn tru.
- Tất cả trục chính và phụ của máy giặt đều được đúc nguyên khối, không có mối hàn. Đây là bộ phận dễ bị mài mòn và hỏng trong quá trình hoạt động của máy. Do vậy, việc sử dụng thiết bị chất lượng cao giúp tăng tuổi thọ của không chỉ bộ phận mà của cả thiết bị.
- lồng giặt còn được gia cố bởi 6 thanh thép cường lực tạo kết cấu khỏe hơn, gia tăng khả năng giăt sạch của quần áo và vải vóc.
- Mặt kính cửa lồng được sử dụng là mặt kính cường lực chịu được sự va đập tối đa cũng như băng keo dán kính chất lượng cao, nước và xà phòng sẽ không bị rò rỉ ra ngoài trong quá trình hoạt động.
- Tất cả thiết bị cơ khí quan trọng và thiết bị điện như moto, pitton, sơn tĩnh  điện, van, gioăng phớt, bảng mạch … đều sử dụng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng thế giới đảm bảo sản phẩm có tuổi thọ cao, không cần thiết duy trì thường xuyên việc bảo hành bảo trì.

Đặc điểm máy sấy Cleantech công nghệ Nhật Bản: 

- Ứng dụng cấu trúc đường dẫn lưu thông khí hiện đại và công nghệ điều khiển vòng quay không khí, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi sang hơi nóng hiệu quả, rút ngắn thời gian sấy khô và tiết kiệm năng lượng.
- Thiết bị làm nóng được làm từ thép không gỉ, đảm bảo tuổi thọ làm việc lâu dài
- Ứng dụng hệ thống điều khiển bằng máy vi tính tiên tiến, nó có thể tự động điều khiển nhiệt độ làm việc và thời gian sấy theo chất liệu của quần áo hoặc vải
- Sử dụng hệ thống biến tần tốc độ
- Sản phẩm ứng dụng thiết bị bảo vệ chất lượng cao, ngăn chặn việc thoát khí nong ra ngoài, do đó làm giảm sự mất nhiệt, gia tăng hiệu quả làm việc
- Lồng sấy và trục mặt bích cũng được làm từ thép không gỉ chất lượng cao.
- Với hệ thống lồng giặt hai chiều quay giúp cho quần áo không bị quấn vào nhau.
- Thiết kế đẹp, bắt mắt, phù hơp cho các xưởng giặt là, khách sạn, bệnh viện


The One Việt Nam cung cấp thiết bị cho xưởng giặt tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ đơn vị tư vấn, cung cấp, lắp đặt máy giặt công nghiệp chính hãng trên toàn quốc:

CÔNG TY CP THE ONE VIỆT NAM
Văn phòng phía Bắc: Tầng 8, tòa nhà SacomBank, Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Văn phòng dịch vụ sau bán hàng phía Nam: Số 43 đường Quách Giai, Phượng Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
Showroom: Lô A2, đường CN6, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tổng kho: Hamatra — Gần Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Mê Linh, Hà Nội
LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁN HÀNG :
Hotline: —  0902 195 298  Mr. Mạnh (24/7)
Email: duymanh.theonejsc@gmail.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét