Vai trò của máy giặt nhuộm mẫu trong nhà máy dệt may

Máy giặt nhuộm mẫu là một thiết bị có vai trò rất quan trọng trong quy trình sản xuất vải của nhà máy dệt may. Sử dụng những máy giặt nhuộm mẫu để cho ra được tỉ lệ hóa chất chính xác khi nhuộm vải, để có sản phẩm hoàn thiện đúng theo yêu cầu. Sau khi có tỉ lệ chuẩn của hóa chất thì mới đưa đồ vải sang giặt nhuộm đồng loạt.


Mức công suất của máy giặt mẫu

Giặt mẫu là quy trình đầu tiên trước khi giặt nhuộm đồng loạt nên công suất máy giặt mẫu thường nhỏ. Công suất của máy giặt mẫu có thể chỉ từ 1 kg - 12 kg đồ trên một mẻ giặt nhuộm mẫu.
Đối với giặt mềm, tỉ lệ đồ trên thể tích lồng thường là 1:9 đến 1:10. Nhưng đối với giặt nhuộn mẫu tỉ lệ đồ vải cần nhuộm trên thể tích lồng thường là 1:40 đến 1:50.

Tại Việt Nam, hiện nay đang phổ biến thiết bị giặt nhuộm Tolkar của Thổ Nhĩ Kỳ. Thể tích lồng máy giặt nhuộm phổ biến của Tolkar gồm có 40 lít, 100 lít, 200 lít, 300 lít, 400 lít, 500 lít, 600 lít.

Máy giặt nhuộm mẫu thường có công suất nhỏ

Mục đích của việc giặt nhuộm mẫu

Mục đích thứ nhất của việc giặt nhuộm mẫu để phân tích đo lường và cho ra được tỉ lệ hóa chất chính xác khi nhuộm vải, để có sản phẩm hoàn thiện đúng theo yêu cầu. Sau khi có tỉ lệ chuẩn của hóa chất thì mới đưa đồ vải sang giặt nhuộm đồng loạt. Mục đích thứ hai của việc giặt nhuộm mẫu là để tạo ra những mẫu vải đã nhuộm phục vụ việc thử nghiệm độ bền của hóa chất nhuộm màu, để nghiên cứu tạo ra những loại hóa chất nhuộm màu phù hợp phục vụ cho ngành dệt may.


Máy giặt nhuộm mẫu Tolkar tại một nhà máy dệt may



The One Việt Nam cung cấp lắp đặt máy giặt nhuộm mẫu


Thông tin liên hệ đơn vị tư vấn, cung cấp, lắp đặt máy giặt nhuộm mẫu tại Việt Nam:


CÔNG TY CP THE ONE VIỆT NAM

Văn phòng phía Bắc: Tầng 8, tòa nhà SacomBank, Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng dịch vụ sau bán hàng phía Nam: Số 43 đường Quách Giai, Phượng Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Showroom: Lô A2, đường CN6, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tổng kho: Hamatra — Gần Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Mê Linh, Hà Nội

LIÊN HỆ TƯ VẤN BÁN HÀNG :

Hotline: —  0902 195 298  Mr. Mạnh (24/7)

Email: duymanh.theonejsc@gmail.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét