LẮP ĐẶT MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN TẠI HẢI DƯƠNG


I. TỔNG QUAN VỀ MÁY GIẶT CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN, LẮP RÁP TẠI THƯỢNG HẢI ĐƯỢC PHÂN PHỐI TẠI VIỆT NAM.

1. Các dòng máy giặt công nghiệp công nghệ Nhât Bản tại Việt Nam:

Thiết bị giặt sấy công nghiệp công nghệ Nhật Bản được thị trường rất ưa chuộng. Nhưng do giá thành nhập khẩu thiết bị trực tiếp tại Nhật Bản vô cùng cao, với mức giá đó những đơn vị có nhu cầu sử dụng thiết bị giặt sấy tại Việt Nam khó có thể mua và sở hữu sản phẩm. Do vậy, thiết bị giặt là công nghiệp công nghệ Nhật Bản và đặt nhà máy sản xuất, lắp ráp tại Thượng Hải với chi phí nhân công, chi phí sản xuất, chi phí mặt bằng rẻ hơn nên khi sản phẩm đến tay người sử dụng có mức giá tốt hơn rất nhiều so với thiết bị nhập khẩu tại Nhật Bản. Trong hơn 400 nhãn hiệu sản xuất thiết bị giặt là công nghiệp tại Trung Quốc, thì phải kể đến những thương hiệu có chất lượng hàng đầu được thị trường sử dụng phổ biến như CLEANTECH, UNIMAXTECH, YAMATECH, OASIS, HOOP.... Tại thị trường Việt Nam các thương hiệu như CLEANTECH, UNIMAXTECH, YAMATECH đã được các xưởng giặt, tiệm giặt, bệnh viện, khách sạn nhà nghỉ, nhà máy xí nghiệp, trường học sử dụng đông đảo.
Nhiều tiệm giặt sử dụng thiết bị công nghệ Nhật Bản

2. The One Việt Nam - đơn vị phân phối sản phẩm thiết bị giặt là công nghiệp công nghệ Nhật Bản chính hãng tại Việt Nam.

Với 11 năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu và phân phối thiết bị giặt là trên thị trường, The One Việt Nam đã hợp tác với những nhà máy sản xuất thiết bị giặt là hàng đầu tại Trung Quốc nói chung và tại Thượng Hải nói riêng. Những sản phẩm tên tuổi và đã khẳng định được vị trí trên thị trường nhiều năm phải kể đến Cleantech, Unimaxtech, Yamatech, Oasis, Hoop...
Thiết bị giặt sấy công nghệ Nhật Bản do The One Việt Nam cung cấp

II. LẮP ĐẶT MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN TẠI HẢI DƯƠNG.

1. Về Hải Dương

Hải Dương là một tỉnh thuộc khu vực đồng bằng Bắc Bộ. Hải Dương thuộc Vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ. Trung tâm hành chính của tỉnh là thành phố Hải Dương, cách thủ đô Hà Nội 57 km về phía đông, cách thành phố Hải Phòng 45 km về phía tây. Hải Dương có diện tích 1.662 km², là tỉnh có diện tích trung bình trong số các tỉnh thành ở Việt Nam, được chia làm 2 vùng: vùng đồi núi và vùng đồng bằng. Vùng đồi núi nằm ở phía bắc của tỉnh, chiếm khoảng 11% diện tích tự nhiên gồm 13 phường xã thuộc thành phố Chí Linh và 18 phường xã thuộc thị xã Kinh Môn. Vùng đồng bằng còn lại chiếm 89% diện tích tự nhiên do phù sa sông Thái Bình bồi đắp.
Kinh tế Hải Dương đang phát triển mạnh mẽ. Những năm gần đây, từ thành phố Hải Dương cho tới các thị trấn, các vùng nông thôn đã thay đổi diện mạo hoàn toàn, kinh tế phát triển, đời sống người dân được nâng lên. Nhu cầu sử dụng dịch vụ để nâng cao chất lượng cuộc sống là một điều tất yếu.
Bộ máy giặt sấy được nhiều khách sạn nhỏ và vừa lựa chọn.


2. Tiệm giặt tại Hải Dương


The One Việt Nam đã cung cấp nhiều thiết bị giặt sấy tại Hải Dương, như cung cấp cho các khách sạn, nhà máy và tiệm giặt. Sau đây The One Việt Nam xin giới thiệu với các bạn về tiệm giặt nhà anh Tặng tại An Sinh, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương. 
Thiết bị máy giặt sấy công nghệ Nhật Bản:

MÁY GIẶT LỒNG TREO 25KG
Công suất giặt: 25 kg/mẻ
Thể tích lồng: 251 L
Độ sâu lồng: 534 mm
Đường kính lồng: 774 mm
Tốc độ giặt: 45 rpm
Tốc độ vắt: 860 rpm
Lực G: 320
Kích thước cửa: Ø 539
Công suất động cơ: 2.2 kw
Công suất biến tần: 2.2 kw
Công suất làm nóng: 15 kw
Kích thước: 1038*1154*1466 cm
Trọng lượng: 720 kg
Công nghệ Nhật Bản nhà máy đặt tại Thượng Hải. Hàng mới 100%.

MÁY SẤY ĐIỆN 25 KG 
Model : TSE-25
Nhãn hiệu: Cleantech

Đường kính: 903 mm
Độ sâu lồng: 780 mm
Đường kính ống khi đầu ra: Ø 200 mm
Đường kính ống khí: 0.5"
Đường kính ống thoát nước: 0.5"
Công suất động cơ chính: 0.75 kw
Công suất quạt: 0.75 kw
Công suất làm nóng: 30 kw
Kích thước máy: 978*1320*1840 mm
Trọng lượng: 260 kg
Công nghệ Nhật Bản nhà máy đặt tại Thượng Hải. Hàng mới 100%.


Thiết bị giặt sấy công nghệ Nhật tại tiệm giặt Kinh Môn, Hải Dương
Với máy giặt, máy sấy công suất 25kg, mỗi mẻ sẽ xử lý 25kg đồ vải khô, một ngày xử lý trung bình 300-400kg. Nếu giặt đồ chăn đắp mùa đông, trung bình mỗi mẻ xử lý 4 chiếc chăn, mỗi ngày xử lý 50-60 chiếc chăn đông. Với mức làm việc đó, doanh thu của tiệm giặt mỗi ngày là 2,000,000đ - 3,000,000đ. 
Hình ảnh tại tiệm giặt nhà anh Tặng, Kinh Môn, Hải Dương

Đối với một tiệm giặt tại tuyến huyện/ thị trấn, đối tượng khách hàng rất đa dạng, như khách hàng dân sinh nhu cầu giặt chăn, gối, màn, quần áo, thú bông; giặt đồ học sinh trường mầm non, trường bán trú, giặt rèm, thảm; đồ của các đơn vị tổ chức tiệc cưới hội nghị, đồ của xe khách, đồ của các khách sạn, nhà nghỉ....


Đăng nhận xét

0 Nhận xét